Dịch vụ vệ sinh

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Tp.HCM- Sạch thơm, khử khuẩn. 

  • 318
  • Liên hệ

Thông tin dịch vụ

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà đang được rất nhiều người dân tại Tp.HCM quan tâm và các thành phố lớn khác nữa. Bởi ghế sofa đóng vai trò quan trọng trong phòng khách. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng ghế sẽ xảy ra các tình trạng bám bẩn gây mất thẩm mỹ. Do vậy mà sự lựa chọn dịch vụ giặt ghế là rất cần thiết. Và để hiểu rõ hơn chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về lý do cần giặt ghế, quy trình thực hiện, địa chỉ giặt ghế sofa uy tín tại Tp.HCM nhé. 

(Ghế sofa trước khi giặt)

Lý do nên chọn đơn vị dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà? 

Sau một thời gian sử dụng ghế sofa các bạn sẽ thấy tình trạng ghế bị bám bẩn, mùi hôi khiến cho bạn khó chịu. Vì thế mà bạn sẽ nghĩ ngay đến phương án là đem ghế đi giặt. Tuy nhiên nếu bạn là người có ít thời gian, luôn luôn chồng chất trong công việc,... thì phương án tự giặt là không khả thi.
Do vậy mà dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà ra đời với mục đích đưa chiếc ghế sofa thân thương của gia đình bạn trở nên như mới. Đặc biệt hơn khi dịch vụ này được thực hiện ngay trước mắt bạn sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. 

Hơn hết khi thực hiện công tác giặt ghế sofa tại các đơn vị dịch vụ, ghế nhà bạn hoàn toàn được khử sạch vi khuẩn gây bệnh lây lan trong không khí. Bằng các loại hóa chất an toàn và quy trình thực hiện nghiêm ngặt.

(Ghế sau khi được giặt)

Quy trình giặt ghế sofa tại nhà bạn cần biết

Để làm sạch ghế sofa thật sự có rất nhiều cách khác nhau. Nhưng để đưa ra phương pháp có thể đảm bảo được chất lượng vệ sinh ghế các đơn vị sẽ thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: chuẩn bị dụng cụ giặt ghế sofa

Đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị toàn bộ các thiết bị hỗ trợ giặt ghế trước khi đến nhà khách. Bao gồm các vật dụng như máy hút bụi, máy sấy khô có công suất lớn (hỗ trợ sấy ghế nhanh, hiệu quả, an toàn), bình phun (giúp làm sạch bề mặt ghế), hóa chất chuyên dụng, máy đánh tay, máy giặt phun bằng hơi nước nóng (giúp diệt vi khuẩn gây bệnh cho con người).

Bước 2: Khảo sát tình trạng ghế

Trên thị trường có rất nhiều loại ghế khác nhau như ghế bằng vải nỉ, ghế bằng da,...Với mỗi loại ghế sẽ có phương pháp giặt hoàn toàn khác nhau. Vì vậy mà trước khi thực hiện giặt ghế nhân viên sẽ kiểm tra xem ghế đó được làm từ chất liệu gì? Các thông số mà bên nhà sản xuất đưa ra yêu cầu như thế nào? Sau đó mới đưa ra phương án vệ sinh sao cho phù hợp. Nhờ công đoạn này sẽ tránh sai sót gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ghế. 

Bước 3: Làm sạch bề mặt ghế

Cũng giống như các vật dụng khác, trước khi tiến hành giặt cần phải vệ sinh bề mặt ghế. Mục đích làm giảm các bụi bẩn trên bề mặt ghế và chuẩn bị cho bước tiếp theo. 

Bước 4: Giặt ghế

Ở bước này, nhân viên tiến hành pha dung dịch giặt ghế theo đúng tỉ lệ. Sau đó làm ướt bề mặt ghế bằng bình phun. Kế tiếp là đổ dung dịch lên trên ghế và dùng bàn chà mềm chà lên trên bề mặt ghế. 

Trong quá trình giặt có một số vết bẩn bắt buộc sử dụng baking soda để có thể làm sạch hoặc làm mờ mảng bám trên ghế. Tiếp theo dùng máy giặt phun hơi nước nóng để tiêu diệt vi khuẩn đang bám trên ghế. Và cuối cùng dùng khăn trắng thấm hết số nước đang tồn dư trên bề mặt ghế, máy sấy chuyên dụng để làm khô ghế từ sâu bên trong. 

Lưu ý: Ở khâu này nhân viên cần phải lưu ý lựa chọn dung dịch vệ sinh sao cho phù hợp với từng chất liệu ghế. Và bàn chà sẽ được sử dụng riêng cho mỗi loại ghế là khác nhau.

Bước 5: Kiểm tra sau khi hoàn thiện

Đây là bước sau khi giặt ghế xong, nhân viên sẽ kiểm tra lại một lượt xem có sai sót gì trong quá trình hay không. Các vệt ố có được làm sạch kỹ hay không rồi mới bàn giao cho khách.

Bước 5: Bàn giao khách hàng

Sau khi ghế đã được kiểm tra sẽ được bàn giao cho khách. Sau khi khách nghiệm thu sẽ thanh toán theo như đúng giá đã được thỏa thuận ban đầu.

(Công tác giặt ghế sofa)

Địa chỉ giặt ghế sofa uy tín bạn cần

Thành Phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố đông dân và có nhu cầu sử dụng dịch vụ này rất nhiều. Do vậy mà đã có rất nhiều đơn vị cung cấp loại hình dịch vụ giặt ghế sofa. Nhờ vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng tìm được đơn vị hỗ trợ. 

Tuy nhiên để có thể tìm được một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Có đội ngũ nhân viên làm việc đúng hẹn và đảm bảo không xảy ra sai sót khi làm việc là rất ít. Vì vậy mà khách hàng cần có sự chọn lựa kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. 

Điển hình như Vệ Sinh Nhà Sài Gòn, đây là một trong những đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Đội ngũ nhân viên được training thường xuyên nhằm đảm bảo chất lượng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Vì vậy mà Vệ Sinh Nhà Sài Gòn sẽ là đơn vị mà bạn đáng được lưu vào danh sách khi bạn cần. 

Ngoài dịch vụ giặt ghế sofa, hiện nay đơn vị này còn cung cấp dịch vụ giặt ghế văn phòng, giặt nệm, giặt thảm,...Và tất cả các dịch vụ đều được cập nhật thông tin mới nhất qua Website -Fanpage. Để đặt sử dụng dịch vụ tốt nhất hãy liên hệ qua Hotline: 0909.178.225 để được hỗ trợ kịp thời. 

(Hoàn thành vệ sinh ghế sofa)

Kết luận

Nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Tp.HCM đang ngày tăng dần theo số dân đang sinh sống tại Thành phố. Hơn hết dịch vụ này còn giúp chiếc ghế thân thương nhà bạn sạch thơm và diệt trừ vi khuẩn gây bệnh hại cho gia đình bạn.

Dịch vụ khác